Ưu Điểm Nổi Bật Của Thùng Đá Inox, Thùng Đá Inox Quầy Bar 2020

Thùng đá inox, thùng đá inox quầy bar mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật cho người dùng khiến chúng trở thành loại thiết bị xuất hiện trong các quán bar, quán cafe lớn nhỏ.

Bạn đang có nhu cầu mở một quán cafe hoặc quán bar nhưng lại gặp một số lo lắng trong việc bảo quản đá sử dụng hằng ngày. Vì hầu hết đá rất dễ tan đặc biệt trong những ngày nắng nóng nên việc cất trữ đúng cách rất quan trọng. Thiết bị thùng đá inox đã được ra đời giúp giải quyết những lo lắng đó của khách hàng đặc biệt còn thiết kế khá nhỏ gọn nên phù hợp với không gian. Dưới đây sẽ bật mí một số thông tin về loại thiết bị thông minh này mời các bạn theo dõi.

Thùng đá inox có chân

Ưu điểm vượt trội của thùng đá inox

Chất liệu inox cao cấp và bền đẹp

Thùng đá inox được làm chủ yếu bằng chất liệu Inox cao cấp nên sẽ rất bền bỉ khi sử dụng. Có khả năng chống gỉ sét rất tốt, dù bạn có bỏ thùng đá Inox ở nhiệt độ nào đi chăng nữa thì thùng đã vẫn luôn sáng bóng và không bao giờ bị gỉ sét. Còn có khả năng chịu lực tác động rất tốt nếu bạn biết cách bảo quản sản phẩm thì thời gian sử dụng của thùng đá inox có thể lên đến 14 năm. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng về các vấn đề hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng.

>>  Nồi Nấu Hủ Tiếu Bằng Điện - Thiết bị thay thế cho nồi nấu than truyền thống

Giữ nhiệt từ 20 tiếng cho đến 38 tiếng

Với những sản phẩm thùng đá sử dụng chất liệu nhựa, nhôm để làm nên thì thường chỉ có chức năng giữ được nhiệt độ trong khoảng 5 tiếng cho đến 10 tiếng là đá trong thùng đã tự tan ra. Nhưng đối với sản phẩm thùng đá inox, thùng đá inox chân cao đảm bảo sẽ giữ được đá một cách tốt nhất, đá vẫn luôn mát mẻ và không hề bị tan chảy khi bỏ vào thùng đã bởi vì thùng đá được làm từ chất liệu inox cao cấp kết hợp cùng với bộ phận foam cách nhiệt ở giữa thùng. Đảm bảo sẽ giúp cho bạn giữ được đá cũng như thức ăn trong một thời gian dài mà vẫn thực phẩm không hề bị thay đổi gì.

thung-da-inox-304

Bảo vệ được nhiều loại thực phẩm

Thùng đá Inox không chỉ có chức năng giữ đá không bị tan chảy mà còn được sử dụng để giữ lạnh các loại nước như nước ngọt, nước hoa quả, bia, rượu đảm bảo các loại nước khi bỏ vào thùng đá Inox vẫn luôn mát mẻ và không hề bị hỏng gì đem đến cho một một loại nước uống tươi mái và chứa đầy đủ chất dinh dưỡng. Hiện nay, các loại thùng đá inox đã được thiết kế với 2 ngăn vì vậy, bạn tha hồ bỏ thực phẩm và trái cây mà mình thích vào trong thùng đá.

thung-da-inox-304-cao-cap
Thùng đá inox 304 cao cấp

Vệ sinh dễ dàng

Thùng đá Inox được làm từ những chất liệu Inox cao cấp nên giúp cho quá trình vệ sinh của bạn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn trước. Trong quá trình vệ sinh bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch là bạn đã có thể dọn sạch được mọi vết bẩn bám vào thùng đá. Bạn cũng nên chú ý trong quá trình dọn dẹp không được sử dụng các chất tẩy để vệ sinh vì chất tẩy rất độc hại vừa làm cho thùng đá Inox của bạn nhanh bị hư hỏng, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi sử dụng.

>>  Danh Sách Thiết Bị Bếp Nhà Hàng Quan Trọng Bạn Cần Phải Sắm
thung-da-inox-304-gia-bao-nhieu
thùng đá inox 304 giá bao nhiêu

>>Sản phẩm liên quan: Quầy Bar Inox, Quầy Pha Chế Inox, Quầy Bar Cafe Trà Sữa

Thiết kế đẹp mắt 

Ưu Điểm Nổi Bật Của Thùng Đá Inox, Thùng Đá Inox Quầy Bar 2020 là được thiết kế khá bắt mắt với kích thước vừa vặn giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng. Thùng đá Inox không chỉ có tác dụng giữ lạnh đá để đá khỏi bị tan chảy ra mà thùng đá còn có tác dụng làm cho không gian của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

An toàn khi sử dụng

Các sản phẩm được làm từ chất liệu Inox thường sẽ rất bền và đặc biệt sẽ an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng. Trong inox cũng không hề chứa các chất độc hại vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng thùng đá Inox để làm bất kì việc gì mà bạn muốn, sản phẩm này được sử dụng khá nhiều ở các quán bar, khách sạn, nhà hàng, quán trà sữa…

Ứng dụng quan trọng của thùng đá Inox

Thùng Đá Inox, Thùng Đá Inox Quầy Bar 2020 là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các quán bar, quán cafe đặc biệt đây là một thiết bị quan trọng trong các quầy pha chế hiện nay. Đây chính là thiết bị giúp các nhân viên pha chế tạo ra những món đồ uống độc đáo, hấp dẫn. 

Thiết bị được thiết kế khá đơn giản nên sẽ khá thuận tiện cho quá trình sử dụng và phù hợp với mọi không gian đảm bảo sản phẩm sẽ mang đến cho không gian của bạn sự độc đáo, bí ẩn. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để đựng các thực phẩm như rau củ quả, nước ngọt, hải sản đảm bảo thực phẩm khi đựng vào thùng đá vẫn luôn tươi ngon.

>>  Chia Sẻ Bí Quyết Nấu Nấu Xôi Đậu Xanh
Nguoi-Viet-Nam-dung-hang-viet-nam
Người Việt dùng hàng Việt

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thùng đá inox thì hãy trực tiếp đến CÔNG TY TNHH SX- TM-DV INOX VIỆT NAM để mua những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. Khi mua các sản phẩm tại đây bạn còn nhận được phiếu giảm giá trị giá 10% cho lần mua tiếp theo. Vậy bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không truy cập vào website: http://inoxvietnam.vn để đặt mua sản phẩm sớm nhất.

Bài Viết Liên Quan:

092.884.3838
092.884.3838
"/>